Bộ Tử Vi số mệnh: 1965 mệnh gì? Tuổi gì, hợp tuổi nào, màu gì?

Người sinh năm 1965 mệnh gì, tuổi gì, hợp màu gì, hợp tuổi nào, hướng nào? Mỗi con người khi sinh ra đều có số mệnh riêng, quy định về số phận và tính cách của họ. Vậy người sinh năm 1965 Ất Tỵ 1965 có số phận và tính cách như thế nào? Cùng theo dõi bài viết dưới đây để được giải đáp những thắc mắc đối với người sinh năm 1965 nhé.

1965 mệnh gì? Tuổi gì, hợp tuổi nào, màu gì?
1965 mệnh gì? Tuổi gì, hợp tuổi nào, màu gì?

Sinh năm 1965 mệnh gì?

Người sinh năm 1965 mệnh: Hỏa – Phú Đăng Hỏa – Lửa đèn to

+ Tương sinh với mệnh : Thổ, Mộc

+ Tương khắc với mệnh: Kim, Thủy

Sinh năm 1965 tuổi con gì?

– Sinh năm 1965 là tuổi con Rắn

– Năm sinh dương lịch tuổi 1965: Từ 01/02/1965 đến 20/01/1966

– Năm sinh âm lịch: Ất Tỵ

– Thiên can: Ất

+ Tương hợp: Canh

+ Tương hình: Kỷ, Tân

– Địa chi: Tỵ

+ Tam hợp: Tỵ – Dậu – Sửu

+ Tứ hành xung: Dần – Thân – Tỵ – Hợi

Thiên Can, Địa Chi được sử dụng để luận lá số tử vi, đoán vận mệnh tương lai, hay xem tuổi hợp kỵ của vợ chồng.

Sinh năm 1965 tuổi con Rắn
Sinh năm 1965 tuổi con Rắn

Trong tất cả các loài động vật, Rắn được xem là loại vật máu lạnh, nguy hiểm. Một số loài rắn còn mang trong mình những chất kịch độc có thể tiêu diệt kẻ thù. Đối với những người năm 1965 cũng có nét tương đồng. Họ là những người có nội tâm nóng bỏng, nhiệt tình nhưng bên ngoài lại luôn tỏ ra lạnh lùng, vô cảm.

Tính cách, vận mệnh người sinh năm 1965

Trong công việc, tuổi Ất Tỵ là người có hoài bão lớn, luôn đặt ra cho mình những mục tiêu rõ ràng, có kế hoạch tỉ mỉ và thực hiện từng bước cẩn thận để đạt được mục tiêu đề ra trước đó. Họ là những người có đầu óc thông minh, luôn tính toán được mất kỹ càng, cẩn thận. Khi đã quyết định làm việc gì đó thì họ sẽ kiên trì tới cùng mà không bị tác nhân bên ngoài làm giao động.

Những người sinh năm 1965 đa phần rất có năng khiếu nghệ thuật và có thể trở thành những thiên tài trong lĩnh vực này. Tuy nhiên, họ cũng gặp không ít phiền phức bởi tính thích quản người khác và thích lo chuyện bao đồng, coi đó là việc của mình.

Đối với nam sinh năm 1965 tuổi Ất Tỵ, họ gặp nhiều may mắn trong cuộc sống. Tuy vậy, nội tâm của họ khá nhiều muộn phiền lo lắng. Tuổi nhỏ gặp nhiều sóng gió, phải tới hậu vận mới được an nhàn hơn.

Đối với nữ sinh năm 1965 tuổi Ất Tỵ, họ cũng gặp nhiều may mắn. Trong cuộc đời rất hiếm khi gặp phải xui xẻo. Tuổi thọ trung bình của họ từ 59 cho tới 65 tuổi. Tuy nhiên, nếu họ làm nhiều việc tốt, ban nhiều phúc đức thì sẽ được gia tăng thêm tuổi thọ.

Người sinh năm 1965 hợp làm ăn, cưới hỏi với tuổi nào?

Chuyện xem tuổi để kết hôn, làm ăn có xung khắc với mình hay không luôn được người Việt ta quan tâm. Bởi lẽ, chúng quyết định tới vận mệnh hôn nhân có hòa hợp, làm ăn có thuận lợi và gặt hái thành công trong tương lai hay không. Vậy người tuổi Ất Tỵ hợp với những tuổi nào, nên tránh những tuổi nào để gia đạo, công danh, sự nghiệp không bị bại lụi…..

Người sinh năm 1965 hợp làm ăn, cưới hỏi với tuổi nào?
Người sinh năm 1965 hợp làm ăn, cưới hỏi với tuổi nào?

Đối với nam sinh năm 1965:

  • Trong công việc làm ăn hợp với: Tuổi Canh Tuất, Quý Sửu, Đinh Mùi.
  • Trong hôn nhân: Nam sinh năm 1965 nên se duyên với các tuổi Canh Tuất, Đinh Mùi, Quý Sửu và Giáp Thìn để nhận được nhiều tài lộc, làm ăn thuận lợi. Tuổi Canh Tuất sẽ giúp bạn có được gia đạo êm ấm hòa thuận. Kết hôn với tuổi Giáp Thìn thì được lộc con cái đuề huề, làm ăn thuận lợi. Đặc biệt những người sinh năm 1965 mà kết hôn với tuổi Đinh Mùi thì gia đình sung túc, tiền tài phát triển mạnh mẽ.
  • Tuổi kỵ: Để tránh làm ăn thất bát, hôn nhân trục trặc thì tuổi Ất Tỵ không nên làm ăn, kết duyên với các tuổi như: Mậu Thân, Canh Thân, Nhâm Dần.

Đối với nữ sinh năm 1965:

  • Trong công việc làm ăn hợp với: Canh Tuất, Đinh Mùi, Quý Sửu.
  • Trong hôn nhân: Nữ tuổi 1965 nên kết duyên với những tuổi Đinh Mùi,  Canh Tuất,Quý Sửu, Giáp Thìn. Bởi khi kết hợp với những tuổi này hôn nhân sẽ thuận lợi, gia đình sung túc, con cái đuề huề. Đặc biệt, công việc làm ăn buôn bán cũng vô cùng suôn sẻ.
  • Tuổi Kỵ: Nữ tuổi Ất Tỵ không nên kết hôn với tuổi Kỷ Dậu, Bính Thìn, Ất Mão. Tuy khi kết hợp 2 tuổi không hề khắc nhau nhưng đời sống cũng không khá giả, con cái khó nuôi.

Sinh năm 1965 hợp màu gì?

Sinh năm 1965 hợp màu gì?
Sinh năm 1965 hợp màu gì?

– Màu sắc hợp người sinh năm 1965

+ Màu bản mệnh: Màu cam, màu hồng, đỏ, tím thuộc hành Hỏa.

+ Màu tương sinh: Màu xanh lá cây, màu xanh chuối thuộc hành Mộc.

Xem thêm >>> Năm 1970 mệnh gì? tuổi con gì? hợp hướng nào và màu gì nhất?

– Màu kiêng kỵ người sinh năm 1965

+ Màu đen, màu xanh nước biển, xanh dương thuộc hành Thủy.

Sử dụng màu sắc hợp tuổi sẽ mang lại vận may, tiền bạc, sinh khí cho gia chủ. 

Sinh năm 1965 hợp hướng nào?

– Nam sinh năm 1965 hợp hướng:

+ Hướng hợp: Tây Bắc (Thiên Y) – Đông Bắc (Phục Vị) – Tây Nam (Sinh Khí) – Tây (Phúc Đức) 

+ Hướng không hợp: Nam (Họa Hại) – Bắc (Ngũ Quỷ) –  Đông (Lục Sát) – Đông Nam (Tuyệt Mệnh) 

– Nữ sinh năm 1965 hợp hướng:

+ Hướng hợp: Tây Nam (Thiên Y) – Tây Bắc (Sinh Khí) – Tây (Phục Vị) – Đông Bắc (Phúc Đức) 

+ Hướng không hợp: Bắc (Họa Hại) – Đông (Tuyệt Mệnh) – Đông Nam (Lục Sát) – Nam (Ngũ Quỷ)

Nếu bạn sinh năm 1965 thì có thể tham khảo những thông tin tử vi số mệnh trên đây để biết được người sinh năm 1965 mệnh gì, tuổi gì, hợp màu gì, hợp tuổi nào, hướng nào? Từ đó, có những lựa chọn phù hợp để cuộc sống gặp nhiều may mắn, suôn sẻ.

About Nguyễn Minh

Tôi là Nguyễn Minh. Tôi đã có nhiều năm kinh nghiệm nghiên cứu, đánh giá chuyên sâu về các sản phẩm điện máy, xe máy, ô tô và các kiến thức liên quan. Hy vọng những thông tin tôi chia sẻ sẽ giúp ích cho quý vị và các bạn!

View all posts by Nguyễn Minh →

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *