Bộ Tử Vi số mệnh: 1967 mệnh gì? Tuổi gì, hợp tuổi nào, màu gì?

Người sinh năm 1967 mệnh gì, tuổi gì, hợp màu gì và hướng nào đẹp để xây nhà hay nên cưới xin, hợp tác làm ăn với tuổi nào? Tất cả những thắc mắc trên sẽ được giải đáp trong bài viết ngay sau đây về tử vi trọn đời người tuổi Đinh Mùi sinh năm 1967.

1967 mệnh gì? Tuổi gì, hợp tuổi nào, màu gì?
1967 mệnh gì? Tuổi gì, hợp tuổi nào, màu gì?

Sinh năm 1967 là tuổi con gì?

Người sinh năm 1967 bao nhiêu tuổi? Tính đến năm 2022, họ 55 tuổi

Người sinh năm 1967 thuộc can Đinh, chi Mùi, là tuổi Đinh Mùi (tuổi con dê). Tuổi Mùi tam hợp với các tuổi: Mão – Mùi – Hợi và thuộc tứ hành xung với : Sửu – Thìn – Mùi – Tuất. 

Sinh năm 1967 là tuổi con gì?
Sinh năm 1967 là tuổi con gì?

Người tuổi Mùi sinh năm 1967 có tính cách hiền lành, nhẹ nhàng và ôn hòa lại khá tinh tế, chu đáo. Họ cẩn thận và kiên nhẫn, có đầu óc thông minh và nhạy bén nhưng đôi lúc lại thiếu quyết đoán và đặc biệt là bảo thủ.

Sinh năm 1967 mệnh gì?

Theo ngũ hành tương sinh thì người sinh năm 1967 mệnh Thủy, cụ thể là Thiên Hạ Thủy tức là Nước trên trời hay nước mưa. 

Những người sinh năm 1967 sinh từ ngày 09/02/1967 đến 28/01/1968.  

Sinh năm 1967 mệnh gì?
Sinh năm 1967 mệnh gì?

Nước mưa từ trên trời rơi xuống có thể tưới mát cho cây cối, đất đai tươi tốt nhưng cũng chưa chắc đã mang lại ích lợi cho cây cối. Vì khi mưa quá lớn, quá nhiều sẽ gây ngập ứng, xói mòn.

Vì vậy mà những người mệnh Thủy cần phải rèn luyện tâm can, tu dưỡng đạo đức thì mới có thể trở thành người lương thiện, có ích.

Những người thuộc mệnh Thủy thường có trí thông minh lại nhạy bén. Nước từ trên trời chứa đựng sự tinh khiết, vì vậy mà người sinh năm 1967 thường là người nho nhã, lịch thiệp và tử tế. Họ biết cách đối xử khiến người khác cảm thấy ấm lòng.

Nếu được giáo dục, nuôi dưỡng và rèn luyện tốt thì họ sẽ là người tốt, lương thiện, có thể góp nhiều công lớn cho cộng đồng xã hội.

Mệnh tương sinh, tương khắc với người sinh năm 1967

Các mệnh tương sinh với mệnh Thủy 1967 gồm mệnh Mộc và mệnh Kim. Nếu mệnh Thủy gặp 2 mệnh này sẽ rất tốt số, tốt vận, mọi chuyện diễn ra hanh thông. 

Mệnh tương khắc cần tránh đối với người mệnh Thủy 1967 gồm mệnh Hỏa và mệnh Thổ. Lưu ý không nên cưới xin hay làm ăn chung với 2 mệnh này. Vì đây là 2 mệnh xung khắc nên rất dễ khiến cho người mệnh Thủy gặp họa, đại nạn.

Sinh năm 1967 hợp và kỵ với những màu gì?

1. Màu tương hợp với người sinh năm 1967 Đinh Mùi

Tuổi Đinh Mùi hợp màu gì? Tuổi Đinh Mùi mệnh Thủy nên chọn màu đen hoặc xanh nước biển, đây là các màu bản mệnh của người tuổi Mùi. Những màu sắc hợp mệnh sẽ đem lại nhiều cát khí, tài lộc, giúp cho cuộc sống, gia đình và công việc của người sinh năm 1967 suôn sẻ hơn, gặp nhiều may mắn hơn.

2. Màu tương sinh với người sinh năm 1967 Đinh Mùi

Theo ngũ hành tương sinh, vì Kim sinh Thủy nên mệnh Kim sẽ là mệnh tương sinh của mệnh Thiên Hà Thủy. Theo đó, Kim đại diện cho kim loại nên màu bản mệnh của hành Thủy là màu trắng, xám, ghi, bạc. Khi kết hợp với những gam màu này sẽ đem lại nhiều lợi ích, tích cực và thuận lợi cho người mệnh Thủy nói chung.

Tuổi Đinh Mùi hợp màu gì?
Tuổi Đinh Mùi hợp màu gì?

3. Màu chế khắc với người sinh năm 1967 Đinh Mùi

Người mệnh Thủy nên tránh lựa chọn các màu đỏ, hồng, tím thuộc hành Hỏa để không gặp những xui xẻo trong công việc cũng như trong cuộc sống.

Xem thêm >>> Bộ Tử Vi số mệnh: 1966 mệnh gì? Tuổi gì, hợp tuổi nào, màu gì?

4. Màu tương khắc với người sinh năm 1967 Đinh Mùi

Theo quy luật tương sinh – tương khắc, màu sắc thuộc hành Thổ sẽ gây nhiều bất lợi cho người mệnh Thủy bởi Thổ khắc Thủy. Do đó, những người mệnh Thiên Hà Thủy nên tránh sử dụng những đồ vật có màu đại diện cho mệnh Thổ như màu vàng và nâu đất để tránh những rủi ro không may xảy đến.

Ngoài ra, vì Thủy sinh Mộc nên những người sinh năm 1967 Đinh Mùi cũng không nên sử dụng màu xanh lá thuộc hành Mộc vì rất dễ bị mất đi năng lượng, sinh khí.

Các tuổi hợp với người sinh năm 1967

Tuổi Đinh Mùi hợp với tuổi nào đối với nam và nữ giới?

Nam sinh năm 1967 hợp, kỵ với tuổi:

  • Tuổi hợp làm ăn với người sinh năm 1967 là Giáp Tý, Canh Thân và Quý Hợi
  • Tuổi dựng vợ gả chồng hợp với người sinh năm 1967 là Giáp Tý, Quý Hợi, Bính Dần, Canh Thân, Mậu Ngọ và Đinh Tỵ
  • Tuổi xung khắc với người sinh năm 1967 là Đinh Mão, Tân Dậu, Quý Dậu, Ất Mão Quý Dậu và Bính Thìn

Nữ sinh năm 1967 hợp, kỵ với tuổi:

  • Tuổi hợp làm ăn với Mậu Thân, Canh Tuất và Giáp Dần
  • Tuổi dựng vợ gả chồng hợp: Giáp Dần, Mậu Thân, Canh Tuất
  • Tuổi xung khắc: Canh Tý, Giáp Tý, Bính Thìn, Nhâm Tý, Giáp Thìn, Bính Ngọ và Mậu Ngọ

Lựa chọn được những tuổi hợp để làm ăn, kết hôn sẽ giúp mọi sự trở nên viên mãn. Cuộc sống sau này khá giả, có của ăn của để. Con cái cũng được học hành đầy đủ, công thành danh toại. Vợ chồng ít cãi vã, hạnh phúc đến già.

Còn nếu chọn phải những người tuổi kỵ thì khá rủi ro và dễ gặp vận xui. Có thể gặp trục trặc trong cuộc sống hôn nhân và làm ăn. Hạnh phúc dễ đứt gánh giữa đường, con cái phải chịu cảnh ly biệt của cha mẹ.

Hướng xây nhà cho người sinh năm 1967 

Nam sinh năm 1967 hợp hướng: 

  • Hướng hợp gồm: hướng Tây, Tây Nam, Tây Bắc và Đông Bắc
  • Hướng xấu gồm: hướng Nam, Bắc, Đông Nam và hướng Đông 

Nữ sinh năm 1967 hợp hướng:

  • Hướng hợp gồm: hướng Đông, Bắc, Nam và Đông Nam
  • Hướng xấu gồm: hướng Tây, Tây Nam, Tây Bắc và Đông Bắc
Hướng xây nhà cho người sinh năm 1967 
Hướng xây nhà cho người sinh năm 1967

Người sinh năm 1967 nên chọn các hướng tốt kể trên để đón lành tránh dữ. Cuộc sống hôn nhân, làm ăn đều thịnh vượng. Đặc biệt lựa chọn các hướng tốt sẽ giúp cho việc xây dựng nhà ở diễn ra suôn sẻ hơn.

Cũng cần lưu ý tránh các hướng xung khắc, hướng xấu để tránh điềm gở, không phải rước họa vào thân. Nên bố trí các phòng hợp với hướng tốt, tránh hướng xấu. Nếu nhà bạn đang bài trí theo hướng xấu, phạm thì nên tìm hiểu về phong thủy để giải hạn. 

Trên đây là một số chia sẻ của chúng tôi về vận mệnh, tử vi trọn đời của người sinh năm 1967. Biết được người sinh năm 1967 mệnh gì, tuổi con gì, hợp màu gì, hướng nhà nào sẽ giúp cho gia chủ gặp nhiều may mắn, mọi chuyện suôn sẻ như ý muốn. Tuy nhiên những thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vẫn nên cố gắng để bản thân đạt đạt được thành tựu trong cuộc sống.

About Nguyễn Minh

Tôi là Nguyễn Minh. Tôi đã có nhiều năm kinh nghiệm nghiên cứu, đánh giá chuyên sâu về các sản phẩm điện máy, xe máy, ô tô và các kiến thức liên quan. Hy vọng những thông tin tôi chia sẻ sẽ giúp ích cho quý vị và các bạn!

View all posts by Nguyễn Minh →

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *