Bộ Tử Vi số mệnh: 1968 mệnh gì? Tuổi gì, hợp tuổi nào, màu gì?

Sinh năm 1968 mệnh gì, tuổi gì, bao nhiêu tuổi, kỵ với tuổi nào, hợp hướng nào? Nên lựa chọn tuổi nào để hợp tác làm ăn hay tính chuyện cưới hỏi? Tất cả những thắc mắc này sẽ được bài viết ngay sau đây giải đáp, hãy cùng đón đọc.

1968 mệnh gì? Tuổi gì, hợp tuổi nào, màu gì?
1968 mệnh gì? Tuổi gì, hợp tuổi nào, màu gì?

Sinh năm 1968 Mậu Thân mệnh gì?

Sinh năm 1968 bao nhiêu tuổi? Tính đến năm 2022, người sinh năm 1968 được 54 tuổi.

Những người sinh vào năm 1968 Âm (Dương lịch từ Từ ngày 29/01/1968 đến 15/02/1969) thuộc mệnh Thổ. Cụ thể là Đại Trạch Thổ, tức là vùng đất đầm lầy hay gò đồi thấp rộng lớn.

Sinh năm 1968 Mậu Thân mệnh gì?
Sinh năm 1968 Mậu Thân mệnh gì?

Mệnh Thổ tương sinh, hợp với mệnh Kim, mệnh Hoả và tương khắc, kỵ với mệnh Thuỷ, mệnh Mộc.

Sinh năm 1968 tuổi con gì?

Người sinh năm 1968 Mậu Thân là tuổi con Khỉ. 

Người sinh năm 1968 tam hợp với các năm tuổi Thân – Tý – Thìn. Những tuổi này phù hợp để hợp tác làm ăn hoặc tính chuyện hôn nhân lâu dài. Tuổi hợp sẽ giúp Mậu Thân làm ăn phát đạt, vợ chồng hài hòa, không khắc khẩu và cùng nhau nỗ lực làm việc để xây dựng hạnh phúc gia đình dài lâu.

Người sinh năm 1968 tuổi con gì?
Người sinh năm 1968 tuổi con gì?

Người sinh năm 1968 Mậu Thân tứ hành xung với các năm tuổi Dần – Thân – Tỵ – Hợi. Đây là các tuổi mà người sinh năm 1968 không nên kết bạn hoặc hợp tác làm ăn vì sẽ gặp nhiều bất trắc, không thành công trong việc làm ăn.

Sinh năm 1968 hợp màu gì?

– Màu sắc hợp với người sinh năm 1968:

+ Màu hợp bản mệnh: Vàng sậm, nâu đất thuộc hành Thổ.

+ Màu sắc tương sinh: Màu đỏ, màu hồng, cam, tím thuộc hành Hỏa.

– Màu kiêng kỵ với người sinh năm 1968:

+ Màu xanh lá cây thuộc mệnh Mộc.

Màu sắc hợp mệnh nên được ứng dụng trong đời sống như sơn nhà, mua xe, mua các vật dụng trong gia đình…để gia tăng may mắn, tài lộc, phú quý cho bản thân và gia đình.

Tính cách của người sinh năm 1968

Có 3 điểm đặc trưng của những người tuổi con Khỉ sinh năm 1968 đó là:

Thông minh, lanh lợi và ham học hỏi: Giống hệt như loài khỉ vốn rất lanh lợi, những người sinh năm Mậu Thân dù là nam hay nữ mạng đều sở hữu tố chất thông minh, sáng dạ. Đặc biệt họ còn rất ham học hỏi và tiếp thu những cái mới và nhanh nhạy với mọi vấn đề.

Kiên định và có lập trường, bản lĩnh vững vàng: Những người tuổi Mậu Thân 1968 luôn có chính kiến riêng của mình và hết lòng để đưa ra luận điểm bảo vệ chính kiến đó. Họ không dễ dàng bị lung lay bởi các yếu tố bên ngoài. Họ kiên định và có lập trường với các vấn đề mà mình theo đuổi. Điều này là một đức tính tốt nhưng cũng bởi vì sự kiên định có phần quá mức này khiến họ gặp những khó khăn nhất định.

Là người tốt nhưng không giỏi thể hiện: Họ cũng là những người tốt bụng tuy nhiên lại không giỏi thể hiện ra ngoài nên khiến cho họ dễ bị hiểu lầm và không tạo được thiện cảm từ những người xung quanh. Phải thực sự thấu hiểu mới có thể nhận ra đức tính tốt đẹp của họ

Tuổi Mậu Thân sinh năm 1968 hợp với tuổi nào trong trong kinh doanh?

Đối với người tuổi Thân sinh năm 1968, nếu muốn có được sự phát triển trong làm ăn và giàu có hơn thì tốt nhất nên hợp tác cùng những mệnh tuổi sau đây: Quý Sửu, Kỷ Dậu, Ất Mão. Hợp tác làm ăn với những tuổi này thì công việc kinh doanh sẽ vô cùng suôn sẻ, thuận lợi, đạt được nhiều thành công, đại cát đại lợi.

Sinh năm 1968 hợp với tuổi nào trong hôn nhân?

Trong vấn đề lựa chọn vợ chồng, nữ mạng và tử vi nam mạng tuổi Mậu Thân sinh năm 1968 nên chọn tuổi nào để kết hôn?

Sinh năm 1968 hợp với tuổi nào trong hôn nhân?
Sinh năm 1968 hợp với tuổi nào trong hôn nhân?

Nam Mậu Thân sinh năm 1968

Nam tuổi Mậu thân nên chọn kết hôn với các tuổi: Nhâm Tý, Canh Tuất, Bính Tý và Bính Ngọ. Kết hôn với những người tuổi này sẽ giúp cuộc sống hạnh phúc, ngọt ngào, êm ấm.

Nữ Mậu Thân sinh năm 1968

Còn nữ tuổi Mậu Thân nên chọn kết hôn với các tuổi Ất Mão, Kỷ Dậu, Quý Sửu, Đinh Mùi, Ất Tỵ.

Những tuổi không hợp, kiêng kỵ với người sinh năm 1968 Mậu Thân

Đối với người tuổi Mậu Thân 1968, để tránh công việc làm ăn gặp phải cảnh thất bại, khó khăn thua lỗ, tình duyên cay đắng, dang dở, xa cách triền miên… thì không nên hợp tác hay kết hôn với những tuổi sau: Mậu Thân, Kỷ Dậu, Quý Mão, Ất Mão, Đinh Dậu, Bính Thân và Tân Mão.

Sinh năm 1968 hợp hướng nào?

Hướng nhà có ảnh hưởng lớn đến vận mệnh, hạnh phúc vợ chồng, sự nghiệp tiền tài, …của gia chủ. Thông thường, người ta quy ước cửa chính ở đâu thì hướng nhà ở đó. Dựa theo phong thủy, có 8 hướng nhà, trong đó có 4 hướng tốt và 4 hướng xấu. Khi có kế hoạch làm nhà thì cần phải xem xét, tính toán cẩn thận hướng nhà hợp mệnh với gia chủ để tránh tai ương, hậu họa.

Đối với gia chủ sinh năm Mậu Thân 1968, là quẻ mệnh Khôn (Thổ) thuộc Tây tứ mệnh. Bởi vậy, nên chọn hướng làm nhà theo hướng Tây tứ trạch.

Xem thêm >>> Năm 1971 mệnh gì? tuổi con gì? hợp hướng nào và màu gì nhất?

Nam sinh năm 1968 hợp hướng nhà:

  • Hướng hợp: Tây Bắc (Phúc Đức) – Tây (Thiên Y) – Đông Bắc (Sinh Khí) – Tây Nam (Phục Vị)
  • Hướng không hợp: Đông Nam (Ngũ Quỷ) – Đông (Họa Hại) – Bắc (Tuyệt Mệnh) – Nam (Lục Sát)

Nữ mạng sinh năm 1968 hợp hướng nhà:

  • Hướng hợp: Đông (Thiên Y) – Nam (Phúc Đức) – Đông Nam (Sinh Khí) – Bắc (Phục Vị)
  • Hướng không hợp: Đông Bắc (Ngũ Quỷ) – Tây (Họa Hại) – Tây Nam (Tuyệt Mệnh) – Tây Bắc (Lục Sát)

Tử vi người sinh năm 1968 tuổi Mậu Thân

Nam Mậu Thân sinh năm 1968

Gia đạo và sự nghiệp

Lúc còn trẻ thì đàn ông tuổi Thân sinh năm 1968 có thể sẽ phải gặp nhiều khó khăn, thử thách nhưng bắt đầu ổn định dần khi họ bước sang tuổi trưởng thành và trung niên. Đường công danh cũng không quá thành công, chỉ ở mức trung bình

Lúc nhỏ chịu nhiều thiếu thốn vất vả, từ năm 40 trở đi thì bắt đầu có cuộc sống đầy đủ, không phải lo nghĩ nhiều về cuộc sống.

Tình duyên của nam sinh năm 1968 được chia thành 3 trường

  • Nếu nữ Mậu Thân 1968 sinh vào các tháng 4, 8, 9 và 12 âm lịch sẽ có cuộc sống hôn nhân viên mãn, hạnh phúc nhưng lại có thay đổi ít nhất 1 lần thì mới hạnh phúc thực sự
  • Bạn sinh vào tháng 1, 2, 3, 5 và 10 âm lịch thì sẽ trải qua 2 lần thay đổi trong tình duyên mới tìm được ý chung nhân thực sự của đời mình.
  • Cuối cùng là các tháng sinh 6, 7 và 11 âm lịch, đây là những tháng sinh may mắn vô cùng. Bạn sẽ có cuộc sống hôn nhân bền vững, hạnh phúc đến trọn đời

Cuộc sống của người sinh năm 1968

Nhìn chung về cuộc sống của nam giới Mậu Thân thì lúc tiền vận có chút lao đao nhưng đến trung vận thì sự nghiệp của họ sẽ bắt đầu ổn định, vững chắc và phát triển. Nhờ đó, những người đàn ông tuổi Thân sẽ có một cuộc sống sung túc và đầy đủ.

Nữ mạng Mậu Thân sinh năm 1968

Gia đạo và sự nghiệp của người sinh năm 1968

Gia đạo của họ thì khá êm đềm, không quá nhiều biến cố. Sự nghiệp nằm ở vận trung, cuộc sống êm đềm, sự nghiệp ổn định khi bước qua tuổi trung niên.

Phần tài lộc của người tuổi Mậu Thân nhìn chung là bạn có cuộc sống sung túc.

Tình duyên của nữ tuổi mậu thân chia làm 3 trường hợp

  • Nếu bạn nữ Mậu Thân sinh vào các tháng 3, 6, 7, 8, 11 âm lịch thì có cuộc sống hôn nhân viên mãn cùng ý trung nhân. Vợ chồng hòa thuận, nỗ lực xây dựng hạnh phúc gia đình, con cái nghe lời.
  • Ngược lại nếu nữ Mậu Thân 1968 sinh vào các tháng 1, 2, 5, 10, 12 âm lịch sẽ có nhiều trắc trở và vấp ngã trong hôn nhân, cuộc sống hôn nhiều cãi vã vợ chồng bất hòa. Để tìm được hạnh phúc thì nữ tuổi Mậu Thân phải trải qua 2 lần đổ vỡ.
  • Nếu bạn sinh vào tháng 4, 9 âm lịch thì đường tình duyên lận đận, cuộc đời trải qua nhiều lần tan hợp trong đau khổ, dằn vặt, cuối cùng mới tìm thấy tình yêu đích thực của cuộc đời mình.

Cuộc sống của nữ sinh năm 1968

Nhìn chung thì nữ tuổi Mậu Thân sinh năm 1968 có một cuộc đời sung sướng không cần lo nghĩ nhiều, lúc còn trẻ thì lo lắng nhiều chuyện, đến thời trung vận thì mới bắt đầu tốt đẹp lên dần.

Bài viết đã cung cấp những thông tin giải đáp người sinh năm 1968 mệnh gì, tuổi gì, hợp với tuổi nào, kỵ với tuổi nào, hợp hướng nào, tử vi ra sao? Mong rằng nội dung trên đã giúp bạn biết thêm nhiều thông tin bổ ích về tử vi của người tuổi Mậu Thân sinh năm 1968 mệnh gì nhé.

 

About Nguyễn Minh

Tôi là Nguyễn Minh. Tôi đã có nhiều năm kinh nghiệm nghiên cứu, đánh giá chuyên sâu về các sản phẩm điện máy, xe máy, ô tô và các kiến thức liên quan. Hy vọng những thông tin tôi chia sẻ sẽ giúp ích cho quý vị và các bạn!

View all posts by Nguyễn Minh →

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *