Sinh Năm 1969 Mệnh Gì? Tuổi Kỷ Dậu Hợp Màu Gì, Tuổi Nào?

Bạn đang muốn biết sinh năm 1969 mệnh gì hợp màu gì, tuổi con gì, 1969 hợp với tuổi gì, mệnh gì trong kết hôn và làm ăn, 1969 hợp hướng nhà nào,… Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu tất tần tật các thông tin về tử  vi trọn đời của người sinh năm 1969.

Sinh Năm 1969 Mệnh Gì? Tuổi Kỷ Dậu Hợp Màu Gì, Tuổi Nào?
Sinh Năm 1969 Mệnh Gì? Tuổi Kỷ Dậu Hợp Màu Gì, Tuổi Nào?

Sinh năm 1969 mệnh gì?

Sinh năm 1969 là người mệnh Thổ, Đại Trạch Thổ. Theo quy luật ngũ hành ta có:

+ Tương sinh với: Mệnh Kim, Hỏa

+ Tương khắc với: Mệnh Thủy, Mộc

Trong quy luật ngũ hành, tương sinh và tương khắc chính là sự vận động của tự nhiên nhưng đối lập hoàn toàn với nhau. Tương sinh là hỗ trợ, thúc đẩy sự phát triển, còn tương khắc là cản trở lẫn nhau.

Sinh năm 1969 tuổi con gì?

Người sinh 1969 năm Kỷ Dậu âm lịch là tuổi con gà. 

Năm sinh dương lịch của người sinh năm 1969 từ ngày 16/02/1969 đến 05/02/1970. 

Người tuổi Dậu 1969 tam hợp với các tuổi Tỵ, Dậu, Sửu. Nếu bạn muốn tìm người để hợp tác làm ăn thì nên chọn những tuổi này, công việc kinh doanh sẽ được thuận lợi, suôn sẻ.

Sinh năm 1969 tuổi con gì?
Sinh năm 1969 tuổi con gì?

Đối với các năm tuổi Tý, Ngọ, Mão, Dậu thì người sinh năm 1969 không nên hợp tác kinh doanh hoặc tính chuyện cưới hỏi vì các tuổi này đại kỵ, làm người sinh năm 1969 sẽ gặp nhiều khó khăn, trắc trở, không thể phát đạt.

 Sinh năm 1969 hợp tuổi nào?

– Nam sinh năm 1969 hợp, kỵ các tuổi sau:

+ Trong làm ăn: Nhâm Tý, Giáp Dần, Tân Hợi, Đinh Tỵ

+ Lựa chọn vợ chồng: Giáp Dần, Tân Hợi, Nhâm Tý, Đinh Tỵ

+ Tuổi kỵ: Kỷ Mùi, Quý Sửu, Tân Sửu

– Nữ sinh năm 1969 hợp, kỵ các tuổi sau:

+ Trong làm ăn: Nhâm Tý, Tân Hợi và Giáp Dần

+ Lựa chọn vợ chồng: Tân Hợi, Giáp Dần, Nhâm Tỵ, Đinh Tỵ và Mậu Thân

+ Tuổi kỵ: Kỷ Dậu, Mậu Ngọ, Đinh Mão, Ất Mão, Bính Ngọ và Quý Mão

Hợp tác làm ăn hay dựng vợ gả chồng với người hợp tuổi được cho là sẽ mang lại thuận lợi và suôn sẻ hơn cùng những điều tốt lành. Tuy nhiên cũng cần chú trọng đến yếu tố con người.

Sinh năm 1969 hợp màu gì?

Bên cạnh việc quan tâm đến nam nữ tuổi Dậu 1969 mệnh gì thì bạn cũng cần biết mình nên sử dụng màu gì để hợp phong thủy, đem lại may mắn, giúp ích cho sự nghiệp, tài vận.

Sinh năm 1969 hợp màu gì?
Sinh năm 1969 hợp màu gì?

Những người sinh năm 1969 thuộc mệnh Thổ (Đại Trạch Thổ), nhưng người nam, nữ Mậu Thân lại có cung mệnh khác nhau.

  • Đối với nam Kỷ Dậu sinh năm 1969 cung mệnh Tốn, hành Mộc, hướng Đông Nam, nên chọn màu đen, màu xanh da trời, xanh dương để được tương sinh (Thuỷ sinh Mộc) và màu xanh lá cây để tương hợp. Ngoài ra, nam sinh năm 1969 có thể dùng màu vàng, nâu để được tương khắc (Mộc chế ngự được Thổ). Nên kiêng kỵ sử dụng màu trắng, xám, ghi vì mệnh bị khắc (Kim khắc Mộc). Và đặc biệt lưu ý không nên dùng màu đỏ, màu tím, hồng vì mệnh cung bị sinh xuất, làm giảm năng lượng đi (Mộc sinh Hỏa).
  • Còn đối với nữ sinh năm 1969 cung Khôn, hành Thổ, hướng Tây Nam, thì màu hợp nhất là màu đỏ, hồng, tím (thuộc hành Hỏa) là màu Tương sinh (Hoả sinh Thổ). Tiếp theo là màu vàng, nâu (thuộc hành Thổ) để được Tương Hợp. Ngoài ra, nên chọn màu xanh nước biển, xanh da trời để được tương khắc (vì Thổ chế ngự được Thuỷ). Hạn chế dùng màu xanh lá cây vì mệnh bị khắc (Mộc khắc Thổ). Và không nên dùng các màu xám, trắng, ghi vì mệnh cung bị sinh xuất ( Thổ sinh Kim ).

Tính cách người sinh năm 1969?

Những người sinh năm 1969 thường có tính tự lập rất cao, được thể hiện ngay từ nhỏ. Họ tự làm mọi việc mà không cần sự hỗ trợ giúp của người thân, gia đình, bạn bè. Nên những người này thường là trụ cột gia đình là chỗ dựa vững chắc cho gia đình. Ngoài tính tự lập thì người tuổi Dậu 1969 đã thể hiện sự thông minh và lanh lợi ngay từ nhỏ, nhưng khuyết điểm của họ đó là không biết cách khiêm tốn nên hay bị mọi người ghét bỏ, cuộc sống họ không khấm khá và chịu nhiều vất vả.

Tình duyên và sự nghiệp của người sinh năm 1969

  • Đối với nam sinh năm 1969

Tình duyên 

Đối với người sinh vào các tháng 4, 8, 9, 12 Âm lịch thì tình duyên lận đận và phải trải qua 3 lần đổ vỡ trong hôn nhân thì mới tìm được hạnh phúc.

Nam sinh năm 1969 sinh vào các tháng 1, 2, 3, 4, 5, 10 Âm lịch thì 2 lần thay đổi trong hôn nhân mới tìm được hạnh phúc.

Cuối cùng là các tháng 6, 7, 11 Âm lịch khá may mắn. Lúc nhỏ thì sống trong hạnh phúc cùng với sự yêu thương chăm sóc của gia đình, lớn lên thì có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc và không phải trải qua bất cứ thay đổi nào. Họ sẽ sống với ý chung nhân của mình hạnh phúc cho đến cuối cuộc đời.

Gia đạo và sự nghiệp

Về sự nghiệp của nam sinh năm 1969 thì rất may mắn. Gia đình thì luôn hòa thuận và ấm êm. Đường công danh đạt đỉnh cao khi bước sang tuổi tiền vận khoảng 40 tuổi nhưng sẽ giảm khi tuổi lớn dần. Đường tài lộc của người tuổi Dậu hưởng nhiều phúc phần nên cả đời không cần lo nghĩ về tài lộc, có cuộc sống đủ đầy. Về cuối đời thì hạnh phúc bên con cháu

  • Đối với nữ sinh năm 1969

Tình duyên 

Những người sinh vào các tháng 1, 2, 5, 9, 10 Âm lịch thì cuộc sống hôn nhân thường không thuận lợi, vợ chồng không hài hòa và luôn có những cãi vã hoặc đổ vỡ trong hôn nhân nhiều lần thì mới tìm được hạnh phúc riêng cho bản thân.

Còn đối với nữ sinh vào các tháng 4, 6, 7, 8, 11, 12 Âm lịch thì sẽ gặp nhiều may mắn trong hôn nhân. Tình duyên không bao giờ thay đổi. Họ sẽ cưới ý chung nhân của mình và hạnh phúc đến cuối đời.

Gia đạo và sự nghiệp

Về cuộc sống gia đạo của người nữ mạng Kỷ Dậu khá êm đềm và không trải qua nhiều khó khăn nhưng lại không thể phát tài trong sự nghiệp. Cuộc sống bình dị, nhẹ nhàng không phải lo lắng gì nhiều nên cuộc sống khá êm ấm, yên vui.

Sinh năm 1969 hợp hướng nhà nào?

Bên cạnh những câu hỏi về 1969 mệnh gì, tuổi gì, hợp màu sắc như nào, thì hướng nhà nào phù hợp với gia chủ sinh năm 1969 cũng được bạn đọc quan tâm.

Với gia chủ là nam giới tuổi Dậu 1969 với mệnh Thổ và cung mệnh Tốn thuộc Đông tứ mệnh khi xây nhà cần chú ý những hướng cát và kị như sau:

Hướng cát: Đông (Phúc Đức) – Nam (Thiên Y) – Bắc (Sinh Khí) – Đông Nam (Phục Vị)

  • Bắc (Phúc lộc toàn vẹn): Có phước nhận phúc lộc trời ban, con đường làm ăn phát đạt, tiền tài đầy nhà
  • Đông (Mọi sự ổn định): Có công việc ổn định, gia đình yên ấm, có thể vượt qua mọi sóng gió, trắc trở.
  • Nam (Gặp thiên thời địa lợi và được che chở): Trời phú ban cho sức khỏe để vượt qua bệnh tật, tai ương.
  • Đông Nam (Nhận được sự giúp đỡ): Nhận được trợ giúp, ủng hộ từ gia đình, bạn bè và mọi người xung quanh.

Xem thêm >>> Bộ Tử Vi số mệnh: 1967 mệnh gì? Tuổi gì, hợp tuổi nào, màu gì?

Hướng kỵ: Tây Nam (Ngũ Quỷ) – Tây Bắc (Họa Hại) – Đông Bắc (Tuyệt Mệnh) – Tây (Lục Sát)

  • Đông Bắc (Nghĩa là chết chóc): Công việc thất thu, phá sản, cuộc sống gặp nhiều gian nan trắc trở.
  • Tây Nam (Nghĩa là gặp họa ): Tai họa liên miên, bệnh tật đau ốm và tiêu hao nhiều tiền bạc nhưng không đi đến đâu.
  • Tây Bắc (Nghĩa là nhà có hung khí ): Gặp bất trắc, tai họa bất ngờ, “họa vô đơn trí”.
  • Tây (Nghĩa là nhà có sát khí): Gặp nhiều vấn đề trong các mối quan hệ tình cảm nam nữ, gia đình và các mối quan hệ xã hội, dễ dẫn tới vạ miệng.
Sinh năm 1969 hợp hướng nhà nào?
Sinh năm 1969 hợp hướng nhà nào?

Đây là những hướng cát và hướng kỵ dành cho nữ gia chủ tuổi Kỷ Dậu 1969 để tham khảo khi muốn xây nhà. Nữ gia chủ 1969 với mệnh Thổ, cung Khôn (Thổ) cần quan tâm những hướng sau:

Hướng cát: Tây Bắc (Phúc Đức) – Tây (Thiên Y) – Đông Bắc (Sinh Khí) – Tây Nam (Phục Vị)

  • Đông Bắc (Phúc lộc toàn vẹn): Tài lộc đủ đầy, danh vọng phát triển rực rỡ, gặp được nhiều điều may mắn trong cuộc đời.
  • Tây Bắc (Mọi sự đều ổn định) Công việc thuận lợi; có sức khỏe dồi dào vượt qua được mọi bệnh tật, khó khăn trong cuộc sống.
  • Tây (Gặp thiên thời địa lợi) Đó là sự viên mãn trong các mối quan hệ gia hưởng an nhàn bên con cháu.
  • Tây Nam (Được sự trợ giúp, giúp đỡ) giúp củng cố sức mạnh tinh thần, vượt qua mọi khó khăn, thi cử và học tập thành tích tốt, đỗ đạt cao.

Hướng kỵ: Đông Nam (Ngũ Quỷ) – Bắc (Tuyệt Mệnh) – Đông (Họa Hại) – Nam (Lục Sát)

  • Bắc (Nghĩa là chết chóc) Công việc thất thu, cuộc sống gặp nhiều gian nan trắc trở.
  • Đông Nam (Gặp họa) phá sản, tai họa liên miên, bệnh tật đau ốm, tiêu tốn nhiều tiền bạc.
  • Đông (Nghĩa là nhà có hung khí) Gặp bất trắc, tai họa bất ngờ 
  • Nam (Nghĩa là nhà có sát khí) Gặp nhiều trục trặc trong các mối quan hệ tình cảm gia đình, anh em và các mối quan hệ xã hội.

Trên đây là bài viết cung cấp các thông tin về sinh năm 1969 Mệnh Gì? Tuổi Con Gì, Hợp Màu Nào,…dành cho người tuổi Kỷ Dậu 1969. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích cho gia đình bạn có được phúc, gặp nhiều thuận lợi, may mắn trong công việc làm ăn và đạt được nhiều thành công. 

About Nguyễn Minh

Tôi là Nguyễn Minh. Tôi đã có nhiều năm kinh nghiệm nghiên cứu, đánh giá chuyên sâu về các sản phẩm điện máy, xe máy, ô tô và các kiến thức liên quan. Hy vọng những thông tin tôi chia sẻ sẽ giúp ích cho quý vị và các bạn!

View all posts by Nguyễn Minh →

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *