5630 là gì? Vì sao các cặp đôi lựa chọn 5630 làm mật mã tình yêu?

5630 là gì? có ý nghĩa là gì mà được các cặp đôi trẻ sử dụng nhiều khi nhắn tin với crush vậy?  Cùng đọc bài viết dưới đây để hiểu chính xác ý nghĩa của mật mã tình yêu 5630 – trào lưu mới của giới trẻ nhé.

5630 là gì?
5630 là gì?

5630 là gì?

5360 – mật mã tình yêu có nguồn gốc từ Trung Quốc, được viết là 我想念你 (Wǒ xiǎngniàn nǐ). Cách phát âm này giống với “Em rất nhớ anh” theo tiếng Trung. 

Cũng bởi cách phát âm giống “em rất nhớ anh” nên giới trẻ thường sử dụng số 5630 để biểu đạt suy nghĩ của mình một cách tế nhị.

5630 là gì trong tình yêu?
5630 là gì trong tình yêu?

5630 có nghĩa là gì trong tình yêu?

Theo quan niệm của người Trung Quốc thì số 5630 thể hiện sự nhớ nhung của cô gái đối với chàng trai. Nó có nghĩa là “Em rất nhớ anh”. Vậy nên khi bạn gái nhắn cho một chàng trai nào đó cụm số này tức là họ đang rất nhớ bạn đấy.

Khi chúng ta nhớ người yêu nhưng lại không thể nói thẳng ra mà muốn biểu thị nó dưới dạng dãy số bí ẩn hơn, tạo cảm giác tò mò cho người ấy. Cách sử dụng mật mã tình yêu này cũng có thể áp dụng với những cô nàng nhút nhát, ngại ngùng và không dám tỏ lời thương.

Mật mã tình yêu 5630 chưa phổ biến tại Việt Nam nhưng từ lâu đã được giới trẻ Trung Quốc ưa chuộng sử dụng.

Xem thêm >>> 8013 là gì? Mang những ý nghĩa tốt đẹp như thế nào?

5630 là gì trong Thiên chúa giáo?

Ngoài ý nghĩa phổ biến nhất trong tình yêu, 5630 theo một số quan niệm của Thiên chúa giáo được coi là con số thiên thần. Nó đại diện cho sự phát triển cũng như sáng tạo của một con người. Nói một cách dễ hiểu hơn, người nhận được con số 5630 được dự báo về một hậu vận tốt đẹp, không ngừng thăng tiến trong công việc, nhận nhiều tài lộc và may mắn

Khi có 5630 trong mệnh số, những thiên thần hộ mệnh sẽ luôn bên cạnh và giúp đỡ bạn. Không chỉ thế những tiềm năng thực sự ẩn giấu bấy lâu bên trong cũng được bộc lộ rõ ràng.

5630 là gì, có ý nghĩa như thế nào thì hẳn qua bài viết các bạn đã hiểu được. Hãy thử áp dụng mật mã tình yêu 5630 đối với người mà bạn yêu thương xem họ có hiểu được tâm ý của bạn không nhé!

About Nguyễn Minh

Tôi là Nguyễn Minh. Tôi đã có nhiều năm kinh nghiệm nghiên cứu, đánh giá chuyên sâu về các sản phẩm điện máy, xe máy, ô tô và các kiến thức liên quan. Hy vọng những thông tin tôi chia sẻ sẽ giúp ích cho quý vị và các bạn!

View all posts by Nguyễn Minh →

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *